สระน้ําเป่าลม ที่บิ๊กซีสาขาไหนดีที่สุด

จึงค่อยชูธงฝ่ายธัมมะยกทัพย้อนกลับมาแย่งพื้นที่คืนไป คำบอกเล่าเหล่านี้ทำให้เฉินเพิงอดสงสัยไม่ได้ว่า สมาพันธ์ดาบ พิชิตมีสมาชิกเท่าไรก้นแน่ ? เพราะ สระ น้ำ เป่า ลม 6 ฟุต แม้แต่สมาคมยักษใหญ่อย่างสมาคม อัศวินก็ยังมีผู้เล่นลุกฮือขึ้นต่อด้านมาแล้ว ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลอะไรเลย นี่นาที่ผู้เล่นแถบนี้จะยอมปล่อยให้สมาพันธ์ดาบพิชิตเที่ยวข่มเหงรังแกก็ไม่มากไม่น้อย แค่ 2,000 กว่าคนเท่านั้น”

 

คำเฉลยจากเมฆถาโถมฯ ทำให้เฉินเพิงกระจ่างแจ้งในบัดดลว่า เพราะอะไรสมาพันธ์ดาบพิชิตจึงสามารถเรียกระดมผู้เล่นทั้งร่วม 200 คน มาได้อย่างง่ายดายแบบนี้แต่ สระ ยาง บิ๊ ก ซี หลังจากฟังคำอธิบายจากเมฆถาโถมฯ เฉิน แยงงงหนักกว่าเดิม เพราะสองสมาพันธ์ต่างก็มาจากสมาคมเดียวกัน และ เคยเป็นพวกเดียวกันมาก่อนไม่ใช่หรือ ?

 

“สมาพันธ์ดาบพิชิต สมาพันธ์จิตดาบ กับอีกสมาพันธ์ที่ชื่อว่า ลมาพันธ์'ดาบผู้กล้า เป็นสมาพันธ์ที่แตกตัวออกมาหลังจากที่สมาคมนัก ด เบถูกยุบ ช่วงเวลาที่สมาพันธ์ทั้งสามสมาพันธ์นี้ถูกก่อตั้งขึ๋นไล่เสี่ยกับ ข่ .เงเวลาที่สมาพันธ์เพิงของพวกเราถูกก่อตั้งขึ้นพอดี สระน้ําเป่าลม ที่บิ๊กซี ตอนแรกที่เพิ่งจะ ทมก่อตั้ง ทั้งสามสมาพันธ์1ต่างก็มีสมาชิกแค่ 100 กว่าคนเท่านั้น แต่สมา- ก น่ธ์ดาบพิชิตเติบโตเร็วมาก ส่วนสมาพันธ์จิตดาบก็เรียกได้ว่าเป็นหัว หอกในการต่อต้านสมาพันธ์ดาบพิชิตแหละนะ และบ่อยครั้งเหมือนกันที่ II เรทำสงครามระหว่างสมาพันธ์ถือเป็นหนึ่งในวิธีหล่อเลี้ยงกลุ่มสมาคม ขนาดใหญ่...”

 

เมื่อเมฆถาโถมฯ อธิบายขยายความเพิ่มเติม เฉินเพิงก็อดกังขา ไม่ได้ว่า ทำไมเมฆถาโถมฯ ถึงได้รู้จักคนพวกนั้นดีขนาดนี้ อีกทั้งพวก ทมาชิกระตับสูงของสองสมาพันธ์ที่กำลังทำสงครามกันอยู่ตรงหน้ายังรู้จัก คนเคยกัมเมฆถาโถมฯ ดีกันทั้งนั้นเสียด้วย ? แต่เมฆถาโถมฯ กลับจงใจ เสี่ยงโดยการดึงสายตาทุกคนกลับไปยังสนามรบ และขอให้เฉินเพิงช่วย ห เว่ธียุติสงครามที่ไร้ สระน้ำ โลตัส ความหมายตรงหน้านี้ให้หน่อย พวกครุ[พและแองโกลาค่อยๆ ย่องอ้อมสนามรบตามมาสมทบ กับทุกคนในจังหวะนี้พอดี ครั้นแองโกลาเห็นเมฆถาโถมฯ เข้า ก็ทำทำ สี่ เลี้งอย่างรู้สึกผิดทันที

 

นี่เป็นสงครามครั้งที่ 2 ที่เฉินเพิงมีโอกาสได้เห็นนับตั้งแต่เข้า มาเล่นเกม “ราชาแห่งราชัน” เพียงแต่เมื่อเทียบกับสงครามอัศวินในครั้ง ท่อนแล้ว สงครามครั้งนี้เรียกได้ว่าเละเทะมาก จริงอยู่ว่าการมีสุวรรณทูต ผ'ยักษ์มังกรเข้ามาเกี่ยวข้องทำให้สงครามยิ่งยุ่งเหยิง ขาย สระน้ําเป่าลมราคาถูก หนักกว่าเติม ทว่า ในบรรดาผู้เล่นเองนั้น แค่สามารถเคลื่อนไหวโดยไม่ไปเกะกะพวกเดียวกัน ได' ก็ถือว่าเป็นยอดพิมือที่ไม่เลวมากแล้วด้วยชํ้า อย่าว่าแต่จะให้ประสาน