สระน้ําเป่าลม ขนาดใหญ่ มีเครื่องกรองน้ำแถมไหม

บางทีนายคงต้องพักผ่อนให้เต็มที่เสียบ้าง แล้วไปสำรวจความคิดของนายเองเสียใหม่ว่านายมาเล่นเกมราชาฯ เพื่อ อะไรกันแน่ ไม่ว่ายังไงขืนเป็น สระน้ําเป่าลมขนาดใหญ่ มือสอง แบบนี้ต่อไปคงไม่ไหวแน่ๆ พรุ่งนี้ถ้ามีเวลา ฉัน'จะออน'ใลน์อีกที ตอนนี้ได้เวลาที่ฉันต้องออฟไลน์แล้ว เพราะเดี๋ยวฉัน ยังต้องไปรายงานด้วที่บริษัท เฉินเหิเงขังตัวเองอยู่แต่'ในบ้าน แล้วย้อนคิดถึงทุกดำพูดที่

อวี๋เลี่ยงอี้พูดมา ใจนึกอยากจะเถียง แต่ก็หาเหตุผลมาเถียงไม่ได้

สิ่งที่อวี๋เลี่ยงอี้พูดเปีนทั้งความจริงในปัจจุบันแนวโน้มที่จะ เป็นในอนาคตอันใกล้โดยไม่อาจปฏิเสธได้ หากเฉินเสงไม่อยากจะปล่อย สระน้ําเป่าลมขนาดใหญ่ ราคาถูก ให้ตัวเองไหลไปตามกระแสนี้ ก็มีต้องละทิ้งความจะใช้เกมหาเงิน เท่านั้น แต่รายรับจำนวนนี้ก็จำเปีนสำหรับเขาอีกเช่นกัน !

 

ลองคิตดูดีๆ แล้ว ช่วงเวลาที่เขาได้เช้ามาเล่นเกมราชาแห่งราช้นนี้ เขาได้คบเพื่อนฝูงมากมาย และได้รู้เห็นอะไรๆ เพิ่มเติมมากกว่าที่เคยมี ราคาสระน้ําเป่าลม โลตัส เทียบกับโลกภายนอกแล้ว ที่นี่มีสีสันกว่ากันเยอะ ถึงจะยัง พูดไม่ได้ว่าคลั่งไคล้ แต่เขาก็เกิดความรู้สึกผูกพันกับโลกแห่งนี้เช้าให้จริง ๆ หากพอจะมีเวลาว่างละก็ ลองมาสัมผัสกับชีวิตแบบนี้ดูบ้างก็ไม่ เลวเลยทีเดียว

เฉินเสงเอาแต่ย้อนถามตัวเองว่า “ทำไมถึงมีผู้เล่นมากมาย ยอมเสียเงินซื้อของที่เป็นแค่สิ่งสมมุติพวกนี้กันนะ ? ถ้าหากไม่มีคนซื้อ แจะ'ใม่มีนักเล่นเกมอาชีพหรือเปล่า ?”

การที่เขานึกอยากจะเป็นนักเล่นเกมอาชีพในตอนแรกนั้นได้ ทำให้เขากลายเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดที่ทำให้โลกนี้กลายเป็นโลกที่เห็นแก่ตัว ยิ่งกว่าเดิมโดยที่ตัวเองก็ไม่รู้ตัวไปแล้วหรือเปล่า ? และคนประเภทที่เขา รังเกียจก็คือคนแบบตัวเขานี่เองไม่ใช่หรือไง ?

หลังจากคิดตก เฉินเหิเงก็ตัดสินใจที่จะยุติการเป็นนักเล่นเกมอาชีพในที่สุด

 

ตอนนี้ก็เหลือแต่ปัญหาเรื่องหัวหน้าสมาพันธ์เหิเง ถึงเขาไม่ได้ จะเลิกเล่นเกมราชาฯ มันเดี๋ยวนี้ แต่เขาก็ต้องคิดถึงความเป็นอยู่ในโลก ความจริงด้วย สระน้ําเป่าลม ขนาดใหญ่ เพราะหลังจากนี้เขาคงไม่ค่อยมีเวลาเข้ามาเล่นเกมราชาฯ อีกแล้ว ทำให้ยังไงก็คงจะเป็นหัวหน้าสมาพันธ์ต่อไปไม่ได้อีก

ความคิดที่จะยุบสมาพันธ์เหิเงค่อยๆ ผุดขึ้นในสมองของเฉินเฟิง แต่การที่มีเพื่อนฝูงมากมายขนาดนี้ให้การสนับสนุน ทำให้ เฉินเหิเงชักจะลังเลขึ้นมาเหมือนกัน ทว่าไม่กี่วันก่อน ปัญหาเรื่องแบ่ง พรรคแบ่งพวกภายในสมาพันธ์ได้ตอกยํ้าให้เห็นแล้วว่าเป็นไปไม่ได้ที่ พวกรองหัวหน้าสมาพันธ์จะยอมรับสมาพันธ์เฟิงกันทุกคน ส่วนจะปล่อย ทิ้งไว้อย่างนี้รื สระน้ําเป่าลมขนาดใหญ่ pantip เขาก็อดรู้สึกผิดต่อพวกเพื่อนๆ ที่อุตส่าห์เข้ามาเป็นสมาซิก ของสมาพันธ์ไม่ได้ เพราะถึงอย่างไรก็มีเพื่อนๆ ตั้งหลายคนที่ไม่ได้เข้า มาเป็นสมาชิกเพราะคิดหากำไรเป็นหลัก

เฉินเหิเงปัดปัญหาหนักอกเรื่องจะยุบหรือไม่ยุบสมาพันธ์ออกไป ก่อน เพราะถึงยังไงก็คงยังคลี่คลายไม่ไต่ในเร็วๆ นี้อยู่แล้ว น่าเสียดายที่ หลายวันมานี้ความกลัดกลุ้มได้เข้าแทนที่ความรู้สึก